Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

CAO ỐC VIETBANK TOWER

Giới thiệu:

Toà nhà văn phòng cho thuê hạng B tại TPHCM cao ốc Vietbank Tower có thiết kế hiện đại với không gian mở toàn bộ bề mặt toà nhà được bao phủ bởi kính phản quang cường lực màu xanh rất đẹp mắt cùng phần thân được ốp đá hoa cương tạo nên sụ vững chắc thêm cho ngôi nhà. Với tầng hầm để xe rộng rãi thích hợp với những khách hàng có xe ô tô và các công ty có số lượng nhân sự đông cũng không phải lo lắng khi thuê văn phòng tại đây.

Cao ốc văn phòng cho thuê phường 5 quận 3 Vietbank Tower có vị trí đẹp tại mặt tiền đường Võ Văn Tần giao thông tại đây cũng vô cùng thuận lợi khi gần các tuyến đường lớn của quận 1 và quận 3 như Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Đình Chiểu, Điện Biên Phủ, Cao Thắng... từ vị trí này chúng ta rất dễ dàng di chuyển sang các quận như: quận 1 quận 5 quận 10, Tân Bình, Bình Thanh, Phú Nhuận một cách dễ dàng nhanh chóng. 

Bao quanh Vietbank Tower là các trung tâm mua sắm, thương mại, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn trường học và khu vui chơi giải trí của quận 3 và quận 1 như: siêu thị Ministop, AEON Citimart, ngân hàng HB Bank, Vietbank, Techcombank, Sacombank, BIDVbank, bệnh viện Từ Dũ, nhà hàng King BBQ, Tokyo Deli, Kichi Kichi, nhà hàng cơm tấm Cali, Pizza Hurt, hủ tiếu Hồng Phát, hải sản 63 Cao Thắng, khách sạn The Sargon Hotel, Love Point Hotel, Sen Việt Hotel, trường đại học Kinh Tế, học viện NIIT, cà phê Đô Thành Cafe, Mộc Cafe, Milano Coffee, rạp phim Mega GS Cinemas, Galaxy Cinema, sân khấu kịch Đại Đồng

Không những vậy liền kề cho thuê văn phòng quận 3 Vietbank Tower là các văn phòng cho thuê cao cấp khác của quận 3 như: Nguyễn Kim Building, Khánh Minh Building, 3G Building... giúp cho quý khách có nhiều sự lựa chọn hơn về văn phòng cho thuê để có được văn phòng như ý. Với những tiện ích và thuận lợi trên giúp cho các bạn khi thuê văn phòng tại Vietbank Tower thuận lợi đi lại cũng như đáp ứng tốt các nhu cầu mua sắm giải trí thư giản sau giờ làm việc mệt mỏi.

Cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 đường Nguyễn Thị Minh Khai quận 3 Vietbank Tower được thiết kế sang trọng với 2 thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera quan sát, hầm đỗ xe hiện đại, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn, cùng hệ thống phát điện với điện năng 100% trong 24 tiếng liên tục, máy phát điện tự động, với đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc.

Kết cấu cao ốc Vietbank Tower:
+ Số tầng của tòa nhà: 18 tầng
+ Diện tích sàn: 600m2
+ Tổng diện tích sử dụng: 9300m2
+ Số tầng hầm: 3 hầm
+ Thang máy: 4 thang máy
+ Toilet: Mỗi tầng có 1 Toilet nam và 1 Toilet nữ riêng biệt.

Phí dịch vụ tại tòa nhà cho thuê văn phòng Vietbank Tower gồm:
+ Hệ thống điều hòa không khí và thông gió cho các khu vực chung trong giờ hành chánh (giờ tiêu chuẩn) [từ 8h00 đến 18h00 (từ thứ hai đến thứ sáu) thứ Bảy từ 8h00 đến 12h00. [Trừ chủ nhật và ngày lễ].
+ Lương cho nhân viên và chi phí quản lý tòa nhà
+ Làm vệ sinh môi trường tòa nhà khu công cộng
+ Thu gom rác sinh hoạt/ văn phòng
+ Dịch vụ nhà vệ sinh nam nữ tại mỗi tầng
+ Diệt côn trùng định kỳ
+ Bảo vệ an ninh tòa nhà 24h/7
+ Điện dự phòng từ máy phát điện với hệ thống chuyển mạch tự động
+ Dịch vụ thang máy
+ Bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị và máy móc thuộc hệ thống chung của tòa nhà
+ Chiếu sáng khu vực công cộng và cho khu đậu xe
+ Nước sử dụng sinh hoạt
+ Xử lý nước/rác sinh hoạt
+ Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà.

Thuận lợi tại văn phòng hạng B cao ốc Vietbank Tower:
+ Nằm vị trí tốt, thuận lợi giao thông tới các quận trung tâm như: quận 1, quận 3, ...
+ Tòa nhà có giá cho thuê khá cạnh tranh so với khu vực trung tâm quận 3
+ Thiết bị hiện đại, được quản lý với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và nhân viên thân thiện.
+ Tòa nhà hỗ trợ phí điện lạnh trong giờ làm việc.
cao ốc Vietbank Tower
Cao ốc Vietbank Tower
Xem thêm các video #vanphongchothuequan3 tại đây:
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Bài đăng mới nhất