Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

CAO ỐC ROBOT TOWER

Giới thiệu:
Cho thuê văn phòng hạng B chuyên nghiệp tại TPHCM cao ốc Robot Tower có lối kiến trúc hiện đại theo không gian mở, bề mặt toà nhà được bao phủ bởi kính phản quang cường lực cùng phần thân được ốp đá hoa cương tạo nên sự vũng trắc cho ngôi nhà.

Có vị trí đắc địa tại mặt tiền đường Điện Biên Phủ, phần sân rộng và diện tích hầm để xe cực rộng giúp cho các khách hàng đi xe ô tô đến giao dịch tại toà nhà không phải lo lắng về chỗ đậu xe cũng như các công ty có lượng nhân sự đông cũng Không phải lo lắng về chỗ giữ xe của nhân viên. Giao thông tại đây cực kì thuận lợi khi nằm gần Vòng xoay Dân Chủ, ngã 6 Phù Đổng và gần các tuyến đường chủ lực của quận 1 và quận 3 như: Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Đình Chiểu, Võ Văn Tần... giúp di chuyeent thuận lợi sang các quận 1, quận 10, quận 5, Tân Bình Phú Nhuận một cách nhanh chóng.

Bao quanh toà nhà Robot Tower là các trung tâm thương mại, mua sắm, ngân hàng, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện trường học và các khu vui chơi giải trí khác của quận 3 như: trung tâm thương mại Robot Tower, Vincom Cộng Hoà, chợ Vườn Chuối, ngân hàng ACBbank, Kiên Long Bank, Nam Á bank, nhà hàng Tiramisu, nhà hàng Én Tea House, bánh xèo 335, khách sạn Lotus Saigon, khách sạn Three Stock hotel, bệnh viện Da Liễu, Bình Dân, rạp chiếu phim, cà phê Deja Vu Coffee, Starbucks Coffee, Viva star Coffee, trường học, nhà văn hoá thiếu nhi... giúp cho các bạn có thể thư giãn mua sắm và có nhiều thời gian cho gia đình hơn khi thuê văn phòng tại Robot Tower.

Liền kề toà nhà Robot Tower là các văn phòng cho thuê hạng A, văn phòng cho thuê hạng C và cả văn phòng cho thuê trọn gói khác của quận 1 và quận 3 như: Nam Á Bank Building, Ngọc Đông Dương Building, Lim 2 Tower, Phụ Nữ Building... giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn về văn phòng cho thuê để phù hợp hơn với ngân sách của công ty.

Cho thuê văn phòng quận 3 Robot Tower đi vào hoạt động tháng 3 năm 2015. Cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 Robot Tower là tòa nhà tiêu chuẩn hạng B, được thiết kế với 03 tầng hầm để xe máy, xe hơi và 18 tầng cao, với 3 thang máy tốc độ cao, cầu thang bộ và lối thoát hiểm bố trí linh hoạt. Đặc biệt, Robot Tower là một trong những dự án của tập đoàn điện tử Robot được thiết kế với mong muốn kết hợp văn phòng làm việc chuyên nghiệp và khu vực ăn uống giải trí cùng trong một tòa nhà với điểm nhấn thiết kế hiện đại như được bao phủ bởi mặt ngoài ốp kính, tạo hiệu ứng phản chiếu giúp tòa nhà trông như một thác nước nổi bật trên tuyến đường tạo một không gian làm việc thoải mái, sang trọng và hiện đại. Diện tích sàn 355m2, diện tích cho thuê linh hoạt từ 55m2 đến 355m2.

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, cao ốc văn phòng cho thuê đường Điện biên Phủ quận 3 Robot Tower được đầu tư thiết bị hiện đại với khu vực dành riêng tiếp đón khách hàng ưu tiên được bố trí ngay tại sảnh chính của tòa nhà, hệ thống máy lạnh trung tâm hiệu Daikin, hệ thống quản lý chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình thân thiện, giàu kiến thức, hệ thống camera quan sát đầy đủ...

Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị chuyên biệt phục vụ cho khu văn phòng theo tiêu chuẩn quốc tế như: Đường truyền internet tốc độ cao, hệ thống kết nối điện thoại, hệ thống PCCC tự động theo tiêu chuẩn hàng đầu, máy phát điện dự phòng đảm bảo 100% công suất, đội ngủ quản lý chuyên nghiệp và dịch vụ bảo vệ 24h/7. Vì vậy, cao ốc Robot Tower là nơi lý tưởng để các Công ty và tập đoàn lớn đặt trụ sở hoạt động kinh doanh phát triển lâu dài và thịnh vượng. 

Kết cấu cao ốc Robot Tower:
+ Số tầng của tòa nhà: 15 tầng
+ Diện tích sàn: 355m2
+ Tổng diện tích sử dụng: 5325m2
+ Số tầng hầm: 3 hầm
+ Thang máy: 3 thang máy
+ Toilet: Mỗi tầng có 1 Toilet nam và 1 Toilet nữ riêng biệt.

Phí dịch vụ tại cho thuê văn phòng Robot Tower gồm:
+ Hệ thống điều hòa không khí và thông gió cho các khu vực chung trong giờ hành chánh (giờ tiêu chuẩn) [từ 8h00 đến 18h00 (từ thứ hai đến thứ sáu) thứ Bảy từ 8h00 đến 12h00. [Trừ chủ nhật và ngày lễ].
+ Lương cho nhân viên và chi phí quản lý tòa nhà
+ Làm vệ sinh môi trường tòa nhà khu công cộng
+ Thu gom rác sinh hoạt/ văn phòng
+ Dịch vụ nhà vệ sinh nam nữ tại mỗi tầng
+ Diệt côn trùng định kỳ
+ Bảo vệ an ninh tòa nhà 24h/7
+ Điện dự phòng từ máy phát điện với hệ thống chuyển mạch tự động
+ Dịch vụ thang máy
+ Bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị và máy móc thuộc hệ thống chung của tòa nhà
+ Chiếu sáng khu vực công cộng và cho khu đậu xe
+ Nước sử dụng sinh hoạt
+ Xử lý nước/rác sinh hoạt
+ Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà.
Những thuận lợi tại văn phòng hạng B Robot Tower:
+ Nằm vị trí tốt, thuận lợi giao thông tới các quận trung tâm như: quận 1, quận 3 ...
+ Diện tích cho thuê lớn, đa dạng phù hợp cho cả các công ty có vốn đầu tư nước ngoài
+ Thiết bị hiện đại, được quản lý với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp CBRE.
cao ốc Robot Tower
Cao ốc Robot Tower
Xem thêm các video #vanphongchothuequan3 tại đây:
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Bài đăng mới nhất