Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 3 TT BUILDING, GIÁ RẺ

Tên tòa nhà: TT Building
Địa chỉ: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3
Số tầng: 1 trệt – 5 tầng
Diện tích cho thuê: 20 --> 110m2
Giá thuê: 8$ /m2
Phí quản lý: 2$ /m2
Phí gửi xe máy: 6$/ tháng
Phí gửi ô tô: 100$ /tháng
Tiền điện: Theo giá nhà nước
Phí ngoài giờ: Miễn phí
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7-30 ngày, tùy diện tích
Thời gian thuê: Tối thiểu 2 năm
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: Theo tháng hoặc theo quý
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 3 TT BUILDING
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:TTB03
  • Giá thuê:211,000 vnđ

1. VỊ TRÍ VĂN PHÒNG CHO THUÊ TT BUILDING:

Tòa cao ốc van phong cho thue quan 3 TT Building sở hữu vị trí đắc địa tại khu trung tâm kinh tế tài chính của khu vực – đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3. Nam Kỳ Khởi Nghĩa được xem là tuyến đường huyết mạch nối liền giao thông trục Quận 3 – quận Phú Nhuận và quận Tân Bình. Thuận tiện lưu thông đến các công trình lớn trong khu vực như sân bay Tân Sơn Nhất, công viên Hoàng Văn Thụ…
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 giá rẻ TT BUILDING Nam Kỳ Khởi Nghĩa có vị trí độc lập, xung quanh là các tòa cao ốc văn phòng cao cấp như Anh Đăng Building, Bảo Minh Tower, Tân Hoàng Minh Building, PT Building… Đây cũng là khu vực tập trung nhiều công trình công cộng như siêu thị lớn, bệnh viện, công viên… Việc đặt văn phòng tại đây giúp quý khách dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ đa dạng như ẩm thực, giải trí… cũng như tận hưởng các lợi thế về vị trí lâu dài.

Xung quanh tòa nhà có rất nhiều khu dân cư và các trung tâm thương mại, cùng với các ngân hàng và nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê …đã tạo nhiều thuận lợi cho việc giao dịch, hợp tác, kết nối di chuyển.


Đối với tất cả các doanh nghiệp, sự chuyên nghiệp không chỉ đến từ phong cách làm việc, chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà còn đến từ vị trí, trụ sở, không gian văn phòng. Đối các doanh nghiệp thuê văn phòng tòa nhà, đẳng cấp, vị trí trong mắt của đối tác sẽ nâng lên một tầm cao mới.

2. MÔ TẢ CHUNG VĂN PHÒNG CHO THUÊ TT BUILDING:

Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 giá rẻ TT BUILDING Nam Kỳ Khởi Nghĩa sở hữu mặt tiền đắt giá hướng ra đại lộ Nam Kỳ Khởi Nghĩa, bao quanh là các nhà hàng, chung cư cao cấp, ngân hàng và siêu thị lớn… giúp khách thuê tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển khi có nhu cầu tiếp cận các dịch vụ. Từ vị trí này chỉ mất 10 phút để ra đến sân bay, 10 phút để lưu thông ra quận 1. Nhờ vào những ưu điểm trên, diện tích khối văn phòng cho thuê của tòa cao ốc TT BUILDING Nam Kỳ Khởi Nghĩa luôn trong tình trạng được lấp đầy, việc chọn đặt văn phòng tại đây sẽ góp phần không nhỏ trong việc xây dựng uy tín thương hiệu cho quý doanh nghiệp.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 giá rẻ TT BUILDING Nam Kỳ Khởi Nghĩa được trang bị những tiện nghi cao cấp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách thuê như thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống báo khói và chữa cháy theo tiêu chuẩn, hệ thống toilet nam nữ riêng biệt…Tòa nhà TT BUILDING Nam Kỳ Khởi Nghĩa còn cung cấp đường dây internet tốc độ cao, đường dây điện thoại… cho từng văn phòng.
Tòa cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 giá rẻ TT BUILDING Nam Kỳ Khởi Nghĩa thực hiện việc phun thuốc diệt côn trùng định kỳ, thu gom rác văn phòng và rác vệ sinh hàng ngày để đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ và an toàn. Bên cạnh đó, dịch vụ lễ tân cùng ban bảo vệ tòa nhà thân thiện, vui vẻ là một trong những điểm cộng của tòa cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 TT BUILDING Nam Kỳ Khởi Nghĩa.
Tòa cao ốc văn phòng cho thuê giá rẻ TT BUILDING tọa lạc tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, thuộc chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng quận 3, tòa nhà được xếp hạng C dựa theo tiêu chí đánh giá phân hạng văn phòng. Với lợi thế về vị trí địa lý, diện tích thuê đa dạng cùng giá cả hợp lý, tòa cao ốc hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý khách.

3. THÔNG TIN CHI TIẾT VĂN PHÒNG CHO THUÊ TT BUILDING:

Cao ốc văn phòng giá rẻ quận 3 – tòa nhà TT BUILDING:
Địa chỉ: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3
Kết cấu: 1 trệt – 5 tầng
Diện tích sàn: 110m2
Tổng diện tích: >660m2
Diện tích cho thuê: 20-110m2
Giá cho thuê: 8 USD/m2
Phí dịch vụ: Chưa bao gồm 2 USD/m2
Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10%
Phí giữ xe: 6 USD/xe máy/tháng và 100 USD/xe hơi/tháng
Tiền nước: Miễn phí
Tiền điện: có đồng hồ riêng, theo giá nhà nước
Phí ngoài giờ: Miễn phí
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: theo quý hoặc theo tháng
Thời gian thuê: tối thiểu 2 năm
Lưu ý: Diện tích và Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm
Share:

1 nhận xét:

Tòa nhà có thiết kế chuẩn hiện đại tôi đánh giá cao về đội ngũ quản lý và bảo vệ tại đây!
Cho thuê văn phòng quận 3

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Bài đăng mới nhất

Lưu trữ Blog