Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

TOP 3 TÒA NHÀ NẰM TRÊN ĐƯỜNG BÀ HUYỆN THANH QUAN NHIỀU TIỆN LỢI

Bạn đang tìm kiếm văn phòng cho thuê tại quận 3 và nằm trên tuyến đường Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6. Thật thú vị, bây giờ chúng tôi sẽ giới thiệu top 3 tòa nhà nằm trên tuyến đường Bà Huyện Thanh Quan và có giá thuê văn phòng quận 3 kèm theo những tiện nghi bạn sẽ rất bất ngờ.

1. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Ruby Building:
Ruby Building thuộc chuỗi cho thuê cao ốc văn phòng quận 3 đường Bà Huyện Thanh Quan – một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 3, nối liền giữa quận 3 và quận 1; cắt ngang những tuyến đường chính như Điện Biên Phủ, Nguyễn Đình Chiểu, Võ Văn Tần, Nguyễn Thị Minh Khai; lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận 5, quận 10 và các quận lân cận

2. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Thảo Nguyên Building:
Tòa nhà cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 Thảo Nguyên Building với thiết kế hiện đại, thoải mái, với những tiện nghi tương đương với các cao ốc cao cấp Quận 1, rất thích hợp làm nơi giao dịch và làm việc. Với vị trí thuận tiện giao thông, là nơi tiếp giáp các quận trung tâm, nằm gần các khu vực hành chính, kinh doanh, thương mại, cũng là nơi các doanh nghiệp uy tín chọn làm nơi đặt văn phòng, việc đặt văn phòng tại đây sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của quý công ty.

3. Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Minh Long Tower:
Cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 Minh Long Tower có kết cấu 2 tầng hầm, 1 trệt, 14 tầng lầu. Tổng diện tích cho thuê văn phòng là 5.500 m2, diện tích mỗi sàn là 350 m2. Diện tích cho thuê đa dạng phù hợp với các nhu cầu khác nhau. Minh Long Tower là tòa nhà cho thuê văn phòng được đầu tư bởi Công ty TNHH Minh Đạt. Tòa nhà được đưa vào khai thác năm 2010.....Văn phòng quận 3 Minh Long Tower có vị trí giao thông thuận lợi, dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm, khu sân bay… Toàn bộ khu văn phòng cho thuê được thiết kế xây dựng hiện đại, nội thất cao cấp.


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Bài đăng mới nhất