Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

TOP 3 TÒA NHÀ NẰM TRÊN TUYẾN ĐƯỜNG NKKN VỚI GIÁ THUÊ DAO ĐỘNG TỪ 10-13USD

Tuyến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa quả thật có rất nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê nhưng để tìm được một văn phòng nằm ở vị trí tốt mà giá thuê thì từ 10-13USD thì bạn nên xem bài viết này. Dưới đây là top 3 tòa nhà van phong cho thue quan 3 nằm trên tuyến đường sầm uất Nam Kỳ Khởi Nghĩa mà giá thuê lại dễ dàng phù hợp với mọi doanh nghiệp.

1. Tòa nhà TOJI building:
Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê quận 3 Toji Building với thiết kế hiện đại, thoải mái, với những tiện nghi tương đương với các cao ốc cao cấp Quận 1, rất thích hợp làm nơi giao dịch và làm việc. Với vị trí thuận tiện giao thông, là nơi tiếp giáp các quận trung tâm, nằm gần các khu vực hành chính, kinh doanh, thương mại, cũng là nơi các doanh nghiệp uy tín chọn làm nơi đặt văn phòng, việc đặt văn phòng tại đây sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của quý công ty.

2. Tòa nhà T&C Holding:
Cho thuê văn phòng quận 3 T&C Holding đường Nam Kỳ Khởi nghĩa, ngay gần cầu Công Lý. Với kết cấu 7 Tầng văn phòng và 1 Hầm gửi xe, được xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng với các dịch vụ và tiện nghi kèm theo tiêu chuẩn.


3. Tòa nhà Nam Kỳ Khởi Nghĩa Building:
Cho thuê văn phòng quận 3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa building đường Nam kỳ Khởi Nghĩa - Quận 3, tp.HCM gồm 1 hầm, 1 trệt, 4 tầng, khuôn viên đẹp. Nam Kỳ Khởi Nghĩa Building là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Bài đăng mới nhất