Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

TỔNG HỢP DANH SÁCH TOP 5 VĂN PHÒNG CHO THUÊ TẠI QUẬN 3

Tổng hợp danh sách top 5 văn phòng cho thuê tại quận 3, đây đều là những tòa nhà đẹp nhất quận 3, được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, giá thuê của các tòa nhà rẻ chỉ từ 13.5 USD/m2/tháng hoàn toàn phù hợp với tất cả các doanh nghiệp.

Văn phòng cho thuê tại quận 3 giá rẻ sau quận 1, thì văn phòng cho thuê tại quận 3 giá rẻ là một trong những khu vực “nóng” được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm tìm tới để thuê văn phòng. Kinh tế của quận 3 đang trên đà phát triển mạnh mẽ, nơi đây không chỉ thu hút doanh nghiệp trong nước mà còn cả doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào nhiều công trình hạng mục lớn như cao ốc văn phòng đạt tiêu chuẩn Quốc tế, nhà hàng khách sạn cao cấp, các trung tâm thương mại,…

Cho thuê văn phòng tại quận 3 đa dạng về diện tích thuê và loại hình văn phòng như: Văn phòng trọn gói, văn phòng nhỏ cho thuê, văn phòng giá rẻ, văn phòng truyền thống,.. Giá thuê văn phòng tại quận 3 rẻ, các tòa nhà đạt chuẩn hạng A nhưng giá thuê dường như rẻ hơn một nửa so với các tòa nhà tại quận 1. Với nhiều ưu điểm như vậy cao ốc thue van phong quan 3 chắc chắn sẽ đáp ứng đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng hiện nay.

Trong bài viết hôm nay, Kim Quang sẽ giới thiệu tới khách hàng danh sách Top 5 văn phòng cho thuê tại quận 3 đẹp nhưng có giá thuê rẻ gồm:
TÒA NHÀ CENTEC TOWER
TÒA NHÀ VIETBANK TOWER
TÒA NHÀ ITAXA HOUSE
TÒA NHÀ LIM TOWER 2
TÒA NHÀ NAM Á TOWER
Top 5 văn phòng cho thuê tại quận 3 đẹp có giá thuê rẻ
1. Tòa nhà Centec Tower
Địa chỉ: 72 -74, Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Quận 3, TP.HCM.
Diện tích: 100 – 200 – 300 – 400 – 500 – 700m2
Giá thuê: 27USD/m2/tháng
Tòa nhà Centec Tower là cao ốc văn phòng hạng A đầu tiên của Việt Nam do chủ doanh nghiệp là trong nước. Tòa nhà có quy mô 23 tầng và 3 hầm giữ xe rộng rãi, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, văn phòng lắp đặt trang thiết bị hiện đại sử dụng năng lượng xanh bảo vệ môi trường.

Centec Tower có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực giao thoa giữa Quận 1 và Quận 3, tại vị trí này có thể nhanh chóng và dễ dàng qua quận 1, quận Bình Thạnh và các quận lân cận. Đồng thời, tòa nhà còn nằm gần các khu hành chính, ngân hàng, nhà hàng, khách sạn,…

Sự bài trí phù hợp về phong thủy, cơ sở vật chất hiện đại và nhiều thuận lợi khác. Chính vì thế, Centec Tower là nơi lý tưởng cho các công ty lựa chọn làm nơi đặt trụ sở kinh doanh.
2. Tòa nhà Vietbank Tower
Địa chỉ: 412, Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Quận 3, TP.HCM.
Diện tích cho thuê: 172-330-568-1000-2000-3000m2
Giá thuê: 20 USD/m2
Tòa nhà Vietbank Tower nằm ở vị trí đắc địa nối liền giao thông quận 1, quận 3 và quận 5.
Tòa nhà gồm 18 tầng được thiết kế theo phong cách sang trọng, cao cấp và hiện đại, trang thiết bị mới, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện tự động, đảm bảo điện năng sử dụng cho toàn tòa nhà khi có sự cố mất điện.

Mặt sàn được thiết kế trục và thang máy tập trung ở giữa giúp cho khu vực thuê không cột để tận dụng hiệu quả không gian và linh hoạt tối đa trong việc thiết kế văn phòng. Kết hợp với công tác vận hành tòa nhà chuyên nghiệp, chắc chắn Vietbank Tower sẽ mang lại không gian làm việc lý tưởng cho các doanh nghiệp, công ty.

3. Tòa nhà ITAXA House
Địa chỉ: 122 – 124 – 126, Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TP.HCM.
Diện tích thuê: 100 200 400 832m2
Giá thuê: 13.5/m2/tháng
ITAXA House là cao ốc văn phòng cho thuê đáp ứng được các nhu cầu của doanh nghiệp, tòa nhà được đưa vào sử dụng từ năm 2008, hiện nay rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn đặt trụ sở văn phòng làm việc tại đây.

Tòa nhà có 15 tầng được thiết kế hài hòa, tạo cảm giác thông thoáng. Tất cả các tầng đều có không gian và tầm nhìn đẹp. Hệ thống hạ tầng như thang máy, điện, nước, chiếu sáng, máy lạnh,… được thiết kế hợp lý, chất lượng cao và hiện đại.

Ngoài ra, ITAXA House và các tòa nhà khác của ITAXA nằm chung một khuôn viên và lối đi thông ra 2 trục đường chính của quận 3 là Nguyễn Thị Minh Khai và Võ Văn Tần phù hợp với việc mở văn phòng kinh doanh, tòa soạn, lớp học, cho thuê hội trường để tổ chức hội nghị hội thảo,…

4. Tòa nhà Lim Tower 2
Địa chỉ: Võ Văn Tần , phường 6, quận 3
Diện tích thuê: 55m2, 100m2, 200m2, 500m2, 720m2
Giá thuê: 462.000VND ~ 22USD/m2/tháng
Tòa nhà Lim Tower 2 nằm trên vị trí đẹp thuận tiện về mặt giao thông: Mặt tiền đường Võ Văn Tần , phường 6,quận 3. Là văn phòng hạng A tòa nhà Lim Tower 2 thuộc top cao ốc văn phòng cho thuê quận 3 thích hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, tòa nhà Lim Tower 2 đầy đủ tiêu chuẩn từ thang máy, bộ phận báo cháy, hệ thống cung cấp điện,…

Sự bài trí phù hợp về phong thủy, cơ sở vật chất hiện đại và nhiều thuận lợi khác Lim Tower 2 chắc chắn là lựa chọn lí tưởng cho tất cả các doanh nghiệp.

5. Tòa nhà Nam Á Tower
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng 8, Quận 3.
Diện tích cho thuê: 80-120-180-250-500-700m2
Giá thuê: 357,000VND ~ 17USD/m2/tháng
Tòa nhà văn phòng cho thuê Nam Á Tower có 17 tầng với tổng diện tích sàn 700m2 . Tòa nhà sử dụng 4 thang máy khách hàng tốc độ cao , có hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống,có máy phát điện backup 100% dự phòng điện cho toàn bộ hệ thống điện tại tòa nhà…Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp từ nước ngoài và lực lượng bảo vệ chặt chẽ 24/24h.

Cao ốc văn phòng Nam Á Tower tọa lạc tại nơi có không gian thông thóang sạch sẽ, chất lượng dịch vụ rất tốt, view cực đẹp, văn phòng Nam Á là sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp của bạn.
Trên đây là danh sách Top 5 văn phòng cho thuê tại quận 3 đẹp có giá thuê rẻ, hy vọng bài viết sẽ phần nào giúp khách hàng có cái nhìn tổng quát về văn phòng tại quận 3, mọi ý kiến đóng góp hoặc nhu cầu thuê văn phòng xin gọi về 0946.395.665 để được tư vấn trực tiếp và miễn phí.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Bài đăng mới nhất