Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 FIMEXCO BUILDING, KHUÔN VIÊN ĐẸP

Cho thuê văn phòng quận 1 Fimexco building đường Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Tp HCM gồm 7 tầng - 1 hầm, khuôn viên đẹp. Fimexco Building là một cao oc van phong nhiều tiện ích, phù hợp cho khách hàng đặt các văn phòng đại diện, trụ sở làm việc.

 Tọa lạc ngay trái tim của Thành phố, Fimexo Building là một sự lựa chọn tối ưu cho Quý Công ty, nằm ngay mặt tiền đường Lê Thánh Tôn, cách chợ Bến Thành khoảng 3 phút đi bộ,  gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 1 và các khu cho thuê văn phòng khác.... Toà nhà đảm bảo an ninh 24/24, dịch vụ hoàn hảo và đặc biệt là cung cấp văn phòng cho thuê với diện tích nhỏ, phù hợp nhu cầu của Quý Công ty.

Cao ốc Fimexco Lê Thánh Tôn lưu thông thuận lợi sang quận 10, quận 1, quận 3 và quận 4. Tuy mật độ lưu thông cao, nhưng tòa nhà Fimexco rất ít khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm

– Cách Chợ Bến Thành 300m
– Cách Công viên 23/9 350m
– Cách Galaxy Nguyễn Du 400m
– Cách công viên văn hóa Tao Đàn 700m
– Xung quanh Fimexco Lê Thánh Tôn là hàng loạt nhà hàng, quán cafe, quán ăn, ATM, ngân hàng giao dịch, cùng nhiều tiện ích phục vụ cho giới văn phòng
Giá thuê của cho thuê văn phòng quận 1 Fimexco Building khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các cao ốc văn phòng cho thuê tại quận 1 cùng khu vực. Bên cạnh đấy, với những thuận lợi về vị trí địa lý và tiện ích mang lại, Fimexco Building luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (>90%) kể cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng tại Sài Gòn đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng Fimexco Building:
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Bài đăng mới nhất