Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

HỒ NGỌC HÀ BIỂU DIỄN CA KHÚC MỚI TRONG CHUNG KẾT HOA HẬU ĐẠI DƯƠNG

Nữ ca sĩ chọn đêm chung kết Hoa hậu Đại dương để giới thiệu ca khúc mới "Say Goodbye". Đây là bài hát có tiết tấu và vũ đạo sôi động.

Hoa hậu Đại dương 2017 kết thúc chặng đường dài với đêm chung kết diễn ra tối 28/10 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Sau những phần thi gồm bikini, áo dài, trạng phục dạ hội và ứng xử, thí sinh Lê Âu Ngân Anh đã đăng quang.

Hồ Ngọc Hà cũng nhận được nhiều sự chú ý khi biểu diễn trong đêm chung kết. Cô thể hiện ca khúc mới mang tên Say Goodbye với tiết tấu và vũ đạo sôi động. Đây là bài hát do nhạc sĩ Only C sáng tác.

Hồ Ngọc Hà thể hiện 2 ca khúc trong đêm chung kết. 

Ngoài ra, cô cũng thể hiện ca khúc Cả một trời thương nhớ được phát hành vào tháng 7. Đây là bài hát ballad ngọt ngào với phần MV khi đó được cô đầu tư kinh phí lớn.

Ngoài Hồ Ngọc Hà, biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 còn có Dương Triệu Vũ và Nguyễn Hưng. Dương Triệu Vũ hát ca khúc What Makes You Beautiful trong phần thi áo tắm của các thí sinh còn Nguyễn Hưng mang đến tiết mục Chỉ riêng mình ta.
Với tiết mục Say Goodbye có vũ đạo sôi động, Hồ Ngọc Hà chọn trang phục trẻ trung, cá tính.

Hoa hậu Đại dương 2017 còn có sự tham gia của nhiều khách mời, trong đó hoa hậu Ngô Phương Lan và người mẫu Lan Khuê đảm nhận vai trò giám khảo.

Sau các phần thi, thí sinh Lê Âu Ngân Anh, sinh năm 1995, đã giành vương miện trị giá 3,2 tỷ đồng. Ngoài ra, cô trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Supranational 2018 - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Bài đăng mới nhất