Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

CAO ỐC BLUE SEA BUILDING

Giới thiệu:
Văn phòng cho thuê giá rẻ cao ốc Blue Sea Building với thiết kế hiện đại, kết cấu 9 tầng, tổng diện tích sử dụng lên đến 2000m2, thích hợp với nhu cầu thuê văn phòng với hầu hết các đối tượng doanh nghiệp, ngoài ra giá thuê hợp lý cũng là một ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến cao ốc này. Việc đặt văn phòng tại Blue Sea Building sẽ là một lựa chọn hấp dẫn đem đến nhiều cơ hội phát triển cho quý công ty.

Tòa nhà cao ốc cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh Blue Sea Building tọa lạc tại đường Hoàng Hoa Thám, phường 6, quận Bình Thạnh, tpHCM. vị trí gần chợ Bà Chiểu, ra trung tâm quận 1 chỉ mất 5 phút, ra sân bay 15 phút. Đây được đánh giá là một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của thành phố với hàng loạt dự án văn phòng cho thuê, căn hộ..., là khu vực sầm uất, tập trung bệnh viện, trường học, khu mua sắm, ăn uống...

Bên cạnh đó, tòa cao ốc cho thuê văn phòng phường 6 quận Bình Thạnh Blue Sea Building có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra đường Hoàng Hoàng Hoa Tham, bao quanh là các quán ăn, siêu thị, công viên, rạp chiếu phim, trường học, các tòa cao ốc lớn .v.v đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê. Nhờ vào những ưu điểm trên, không quá lời khi nói rằng tòa cao ốc Blue Sea Building là một trong những tòa cao ốc văn phòng đắt giá hứa hẹn sẽ mang đến cho quý doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn văn phòng cho thuê tại đây.

Văn phòng cho thuê đường Hoàng Hoa Thám quận Bình Thạnh tại Blue Sea Building. Tòa nhà được trang bị thang máy tốc độ cao, camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại... 
Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện, niềm nở hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp trong tương lai.

Ưu điểm của văn phòng giá rẻ Blue Sea building:
+ Cao ốc thiết kế quy mô lớn sang trọng mà giá ưu đãi
+ Nằm trong khu vực an ninh yên tĩnh, gần khu chung cư cao cấp
+ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống thiết kế hiện đại
+ Trang thiết bị hiện đại
+ Độ cao của trần nhà đạt kích thước chuẫn
+ Diện tích cho thuê đa dạng
+ Là sự lựa chọn lý tưởng cho các công ty lớn, vừa và nhỏ

Dưới đây là hình ảnh và mô tả về toà nhà cho thuê văn phòng Blue Sea Building:
cao ốc Blue Sea Building
Cao ốc Blue Sea Building
Xem thêm các video #vanphongchothuequanbinhthanh tại đây: 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Bài đăng mới nhất